13/09/2019 07:45        

TRƯỜNG MẦM NON HỒN CHIÊM: BÉ VUI ĐÓN TRUNG THU

Hôm nay 12/9 trường Mầm non Hồng Chiêm tưng bừng tổ chức lễ hội “Vui hội trăng rằm” cho các bé trong không khí rộn ràng, háo hức của các cháu thiếu nhi.

Trong khoảng thời gian rất ngắn, giáo viên đã phối hợp rất tốt với phụ huynh để làm ra một mâm cổ nhiều màu sắc, nội dung và ý nghĩa phù hợp với trẻ và chủ đề “Vui hội trăng rằm”. Từ sáng sớm, phụ huynh các lớp đã có mặt phụ giúp cô giáo chuẩn bị các nguyên vật liệu, đồ dùng để sắp xếp mâm cổ. Với sự nhiệt tình của quý bậc phụ huynh đã góp phần lớn tạo nên sự thành công của buổi lễ và mang lại kết quả cao cho các lớp.

Trong lễ hội các cháu cũng đã đem đến cho mọi người những tiết mục rất xuất sắc với những điệu múa điêu luyện, dễ thương, rộn ràng, đặc biệt là được xem Múa lân, những chú lân với nhiều màu sắc mang lại vẻ đẹp rực rỡ cho sân khấu Trường mầm non Hồng Chiêm và được phụ huynh đánh giá rất cao.

Sau buổi lễ cô cho các cháu về lớp của mình cùng phá cổ mâm quả trung thu. Các cháu đã rất háo hức và thích thú khi được giao lưu trò chuyện cùng với chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân tại lớp mình.

Kết thúc chương trình các bé vẫn còn lưu luyến chưa muốn về. Lễ hội đã thành công tốt đẹp với sự phối hợp giữa nhà trường, giáo viên, phụ huynh và các cháu học sinh thân yêu. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với trẻ.


 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161450
Số người trực tuyến
   Hiện có: 20   Khách