09/09/2019 15:49        

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020 TRƯỜNG THCS YERSIN

Mỗi năm học qua đi, cũng là lúc người thầy ngậm ngùi chia tay một thế hệ HS khi đã hoàn thành một chuyến đò trên dòng sông tri thức. Và rồi, cũng tại bến sông ấy, thầy lại tiếp tục đón những người khách mới sang sông. Hôm nay, tiếng trống trường rộn rã  vang lên trong không gian của trời thu, năm học mới đã bắt đầu, các thế hệ HS trên cả nước lại cùng nhau tiếp tục bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Hoà chung bầu không khí vui tươi của ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước, sáng ngày 05 tháng 09 năm 2019, trường THCS Yersin đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 .

 

Phần đầu của chương trình là lễ đón các em học sinh lớp 6, thầy Nguyễn Dũng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm, đã ân cần đón các em vào trường. Những bước chân các em dẫu còn ngập ngừng , bỡ ngỡ nhưng gương mặt lại tràn ngập niềm vui, sự hồ hởi, háo hức và cả niềm tin đón chào năm học mới:

“Tuổi hồn nhiên đầy ắp ước mơ hồng

                   Con tới lớp cô rộng vòng tay đón”

Trong không khí tưng bừng ấy, nhà trường cũng thể hiện sự mong muốn quý bậc phụ huynh sát cánh, đồng hành cùng những người thầy dưới mái trường THCS Yersin để bắt đầu một chặng đường giáo dục mới.

                                  “ Trên cao chim hót líu lo

Hòa cùng giọng hát với trò mê say

                                       Cô, trò cùng nắm bàn tay

Hát vang khúc nhạc mừng ngày vui chung.”

Phó Bí thư Đảng ủy phường Xương Huân, cũng thay mặt chính quyền địa phương đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước.

Mọi người ai cũng phấn khởi, hân hoan trước thềm năm học mới.

Thầy Nguyễn Dũng Bí thư chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

 

 

Tiếng trống khai trường hối hả giục giã vang lên, thôi thúc bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng vững chắc vào một ngày mai tươi sáng đang đón chờ phía trước.

Cũng trong ngày khai giảng, Hội ái mộ Yersin – Nha Trang – Khánh Hòa cũng về chung vui và trao 5 xuất học bổng cho học sinh giỏi và 20 phần quà cho học sinh vượt khó học tốt. Sự quan tâm đầy ý nghĩa ấy đã góp phần làm cho buổi lễ khai giảng trở nên ý nghĩa hơn.

Nhằm hướng đến bảo vệ môi trường, trong buổi lễ khai giảng nhà trường không thả bong bóng bay, nhưng buổi lễ vẫn vô cùng trang trọng và tràn ngập niềm vui, sự hứng khởi của các em học sinh. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, tập thể nhà trường đồng quyết tâm phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách