12/09/2019 11:13        

TRƯỜNG MẦM NON VÕ TRỨ TỔ CHỨC "VUI HỘI TRUNG THU"

Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt

          Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, trường Mầm non Võ Trứ tổ chức "Bé vui Tết trung thu" cho hơn 150 cháu học sinh trong toàn trường.

          Các cháu thực sự được tham gia và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia các hoạt động: xem múa lân, rước đèn, phá cỗ…

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của đội múa lân, các cháu rất thích thú khi được ngắm những chú lân nhảy múa trên nền trống vô cùng rộn rã. Các cháu còn được giao lưu với chị Hằng và chú Cuội, được phá cỗ Trung thu trong tiếng nhạc rộn rã "Rủ nhau đi phá cỗ, rước đèn trong đêm trăng"… cháu nào cũng rất đáng yêu, nhanh nhẹn, sôi nổi tham gia vào các hoạt động.

Không khí của ngày Tết Trung thu  với những chiếc đèn ông sao, đèn xếp, đèn lồng….thật rực rỡ sắc màu của các cháu làm cho ngày tết càng náo nức rộn ràng hơn. Ngày tết Trung thu đã diễn ra thật sôi nổi, phụ huynh rất phấn khởi khi con mình có một ngày tết Trung thu đầy ý nghĩa và vui vẻ./.  

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách