13/09/2019 16:23        

Trường MN Vạn Thạnh tổ chức "Vui hội trăng rằm 2019" cho học sinh toàn trường (13/09/2019)

Một mùa trung thu nữa lại về. Khắp nơi trên đất nước ta bây giờ, các bạn nhỏ đang vui hội trăng rằm, phá cỗ trông trăng, xem múa lân, háo hức đón nhận những phần quà, bánh kẹo hay chơi những trò chơi dân gian đầy thú vị. Tất cả đã làm nên một mùa Trung thu 2019 vui tươi, yêu thương, phấn khởi và ý nghĩa

          Hòa chung với không khí của lễ hội Tết Trung Thu sáng 13/09/2019, Trường mầm non Vạn Thạnh tổ chức vui đón Trung Thu. Đây là một món quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa đến với tất cả các bé đang học tại trường.

          Mở đầu chương trình các tiết mục văn nghệ hát múa với chủ đề Trung thu quen thuộc như: Rước, Đêm trung thu, Chiếc đèn ông sao...

          Khi đoàn lân Phát Quang đến, các bé như vỡ òa trong niềm vui. Đội múa lân đã cống hiến cho các bé một màn biểu diễn và giao lưu thật đặc sắc. Cuối cùng các bé đã cùng ông địa phá cỗ với những loại trái cây yêu thích và chiếc bánh dẻo, bánh nướng thơm ngon.

          Trong không khí háo hức rộn ràng với bao tình thương yêu của các cô giáo, các bé trường MN Vạn Thạnh đã được đón một cái Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa./.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3158452
Số người trực tuyến
   Hiện có: 11   Khách