13/09/2019 08:00        

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH NGUYÊN 1 NĂM HỌC 2019 - 2020

NĂM HỌC 2019 - 2020

  Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, vào chiều ngày 12/9/2019 (Tức 14/8 Âm lịch), trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 1 đã tưng bừng tổ chức “Vui hội Trăng rằm năm 2019” cho các em học sinh toàn trường.

Tại ngày Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về ý nghĩa ngày rằm Trung thu, sự tích về chú Cuội, chị Hằng.  Với sự dẫn dắt đầy dí dỏm của “Chú Cuội và chị Hằng” do thầy cô trong trường đóng vai, các em hào hứng, tích cực tham gia Trò chơi: “Đố vui có thưởng”  để trả lời các câu hỏi về ngày rằm Trung thu. Trong không khí tưng bừng của ngày Hội, trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 1 còn có phần thi “Trưng bày mâm ngũ quả” với sự tham gia của cô, trò và hội phụ huynh ở các lớp. Các mâm cỗ được trang trí công phu và tỉ mỉ với nhiều chủ đề khác nhau, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được bản sắc văn hóa truyền thống. Mỗi khối lớp đều có những ý tưởng mang nét độc đáo của riêng mình. Ngoài ra, các em còn được biểu diễn những tiết mục văn nghệ rộn ràng, sinh động về chủ đề Trung thu. Đặc biệt trong ngày Hội, có một nội dung đầy ý nghĩa đó là phần trao tặng quà Trung thu cho 40 bạn nghèo gồm 60 bánh Trung thu và 18 xuất quà do Phụ huynh học sinh của trường trao tặng. Đây là nguồn động viên cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Để kết thúc cho ngày Hội, các em học sinh được rước đèn, phá cỗ trong niềm hân hoan phấn khởi.

“Vui hội trăng rằm” là một trong những hoạt động có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần tạo môi trường giáo dục vui tươi, đoàn kết để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên học sinh bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3158735
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách