13/09/2019 15:27        

TRƯỜNG MẦM NON PHƯỚC TIẾN “ĐÓN TRUNG THU NĂM HỌC 2019-2020”

Trong khung cảnh tuyệt đẹp của mùa Thu, vào lúc 15h30 ngày 12/9, trường mầm non Phước Tiến đã tổ chức Vui hội Trăng rằm năm học 2019- 2020 cho các cháu với không khí vô cùng sôi động và lung linh sắc màu. 

Toàn thể CBCNV Nhà trường cùng 131 các cháu trường mầm non Phước Tiến và đặc biệt hơn nữa là sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể Quý vị phụ huynh học sinh đều tham dự Lễ hội “Vui Hội trăng rằm” .

Đây là một trong những hoạt bổ ích, giúp các cháu hiểu thêm về ngày Tết Trung Thu; đồng thời, còn là hoạt động giáo dục truyền thống, rèn luyện các kỹ năng sinh hoạt tập thể luôn được Ban Giám Hiệu Nhà trường quan tâm và ủng hộ. Với mong muốn mang đến cho các cháu một cái tết Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã chuẩn bị một chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Các cháu được đắm mình vào thế giới cổ tích, cùng chị Hằng giải đáp những câu đố lí thú về ngày Tết Trung Thu, được tham gia vào các trò chơi vận động khỏe khoắn, hài hước với chú Cuội hóm hỉnh.

Kết thúc Lễ hội là màn múa lân hoành tráng trong tiếng trống rộn ràng làm cả sân trường sôi động tưng bừng. Ra về trong niềm vui và tiếng cười chưa dứt, Lễ hội Trăng rằm để lại những ấn tượng đẹp trong tâm hồn trẻ thơ về một Trung Thu ý nghĩa với những tiết mục biểu diễn thú vị, hấp dẫn và chắc chắn sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên đối với các cháu.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách