12/09/2019 16:02        

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NGUYÊN 1 “Vui hội trăng rằm” năm 2019

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NGUYÊN 1

“Vui hội trăng rằm” năm 2019

 Không biết truyền thống Tết trung thu có từ bao giờ, nhưng mỗi khi đến rằm tháng 8 là mọi người lại nhắc nhở nhau nhớ về sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Hằng Nga và Thỏ ngọc với những điều vô cùng thú vị. Nhằm mang lại không khí sôi động và tạo ra sân chơi bổ ích nhân dịp Tết Trung thu 2019,  chiều ngày 12/9/2019 trường mầm non Vĩnh Nguyên 1 tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các bé. 

 Tham gia với các bé có đông đủ các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và quí bậc phụ huynh. Đặc biệt trong ngày vui giao lưu, các bé đã được chứng kiến màn múa lân truyền  thống đặc sắc làm thỏa mãn niềm  đam mê, mang lại niềm vui cho các bé. Tiếp đó là màn giao lưu thú vị và hấp dẫn Chị Hằng- chú Cuội với học sinh toàn trường bằng các hình thức kể chuyện, múa hát, đố vui.... Những nét mặt vui tươi, hồn nhiên và niềm vui của các cháu được nhân lên gấp bội khi được phá cỗ cùng chú Cuội, chị Hằng Nga và cô giáo

Với những hoạt động truyền thống của Tết Trung thu còn nhằm mục đích giáo dục cho bé những kỹ năng sống được lồng ghép vào trong chương trình giảng dạy, bao gồm các kỹ năng tổ chức sự kiện, sắp xếp và trang trí lễ hội, xếp mâm bánh, quả, kỹ năng tạo hình … Thông qua các hoạt động này, các bé sẽ được học cách yêu thương, chia sẻ, quan tâm đến mọi người xung quanh.

“Vui Hội trăng rằm” thực sự là một dấu ấn đậm nét cho các em nhỏ. Lễ hội trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng của quý vị phụ huynh, cô và trò Trường Mầm non Vĩnh Nguyên 1 càng vững tin bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3159148
Số người trực tuyến
   Hiện có: 18   Khách