06/09/2019 16:50        

TRƯỜNG MẦM NON PHƯỚC THỊNH – NHA TRANG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh cả nước nói chung và học sinh mầm non Phước Thịnh nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Từ sáng sớm, sân trường rộn rã những bản nhạc của ngày đầu tiên đi học. Trong niềm hân hoan, phấn khởi ngày khai giảng, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên cả nước. Sáng ngày 05/9/2019 cùng với các trường trên cả nước, trường Mầm non Phước Thịnh Nha Trang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 với khẩu hiệu: "Ngày hội đến trường của bé"

Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có đại diện Đảng ủy Ủy ban nhân dân Xã Phước Đồng đồng chí Chu Đình Lợi, cùng các bậc phụ huynh đại diện các nhóm lớp và hơn 200 cháu học sinh cùng toàn trường đều có mặt động đủ. 

Thay mặt nhà trường, đồng chí  Phạm Thị Sim - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và thư của chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Ngày hội được tổ chức trang trọng, gần gũi, vui tươi với các bé. Mở đầu chương trình, Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Sim  đã trò chuyện với các bé và đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Qua đó, cô gửi lời cảm ơn sự quan tâm của quý vị đại biểu và phụ huynh toàn trường, căn dặn các cháu chăm ngoan, lễ phép luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp theo là chương trình múa rối được diễn ra trong không khí sôi nổi, mới lạ nên tất cả các quý vị đại biểu, các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh có mặt trong buổi lễ rất chăm chú xem. Qua các tiết mục độc đáo dễ thương hầu như trên gương mặt của các cháu, các bậc phụ huynh đều cảm thấy vui thích và đầy phấn khởi để chuẩn bị cho một năm mới hi vọng sẽ gặt hái được rất nhiều thành tích cao.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Phước Thịnh đã khép lại nhưng dư âm còn vang mãi trong lòng mỗi CB, GV NV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2019-2020, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Phước Thịnh  sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục.


 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161797
Số người trực tuyến
   Hiện có: 19   Khách