06/09/2019 16:37        

TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH HẢI 2 TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên cả nước. Sáng ngày 05/9/2019, trường Tiểu học Vĩnh Hải 2 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn theo đúng tinh thần chỉ đạo của Phòng Giáo dục Đào tạo nhưng bảo đảm trang trọng, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh bước vào năm học mới.

Đầu buổi lễ, nhà trường đã tổ chức đón học sinh lớp 1 vào trường trong rộn ràng tiếng trống, tiếng vỗ tay vang dội. Tiếp sau đó là phần văn nghệ chào mừng sinh động với những tiết mục hát múa vui tươi, nhộn  nhịp, rực rỡ sắc màu và đầy ý nghĩa chào mừng năm học mới.

Trong diễn văn khai giảng, cô Hiệu trưởng đã nêu cao tinh thần quyết tâm của thầy trò nhà trường trong thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm học mới và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh lớp 1 mới vào trường. 

Lễ khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan, rạng ngời trên từng gương mặt học trò đang tràn đầy niềm tin bước vào năm học mới đầy hứa hẹn những thành công đang đến với thầy trò nhà trường./.

 

TẶNG QUÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC VẠN THỌ 2, HUYỆN VẠN NINH, TỈNH KHÁNH HÒA

 

          Với tinh thần tương thân tương ái “Trường giúp trường”, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học sinh trường còn nhiều khó khăn trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa đón chào năm học mới 2019 - 2020 và có 1 Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Ngày 04/9/2019 trường Tiểu học Vĩnh Hải 2 phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh trường tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Vạn Thọ 2 – Huyện Vạn Ninh.

Trong chuyến thăm này, nhà trường đã trao tặng cho các em học sinh của trường Tiểu học Vạn Thọ 2 những món quà nhỏ nhưng đầy nghĩa tình bao gồm: đồng phục thể dục, vở, cặp, bút dầu, bút chì, thước kẻ, bánh trung thu. Tổng giá trị quà tặng là: 40.227.000 đồng.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong bầu không khí tràn đầy tình cảm ấm áp, khởi đầu cho cho tình thân ái vững bền của hai trường. Mong rằng những món quà nhỏ của trường Tiểu học Vĩnh Hải 2 sẽ đem lại sự ấm áp cho các em trong dịp Trung thu và góp phần nâng bước các em tới trường./.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3157080
Số người trực tuyến
   Hiện có: 13   Khách