14/09/2019 06:45        

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH THẠNH TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC CHÁU

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước đón Tết Trung Thu. Ngay từ đầu năm học Trường Mầm non Vĩnh Thạnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức cho các cháu đón Trung Thu với chủ đề “Vui Hội Trăng Rằm”, Thi “Xoay mâm ngũ quả”, khối lớp lớn tổ chức kịch bản Trung Thu, các khối Nhà Trẻ, khối Bé và khối Nhỡ sẽ tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng đã được triển khai sâu rộng trong nhà trường.

Ngày Tết Trung thu đến, sân Trường Mầm non Vĩnh Thạnh ngày 12/9/2019 rực rỡ đủ sắc màu của những chiếc lồng đèn Trung thu, những mâm ngũ quả đẹp mắt. Tiết mục múa Lân mở màn cho vui Hội trăng rằm được các bé chờ đợi nhất, lúc đầu các bé còn rụt rè nhưng sau đó thì ùa vào vui cùng hai chú Lân của đoàn Lân Trung Kiên vừa to lớn nhưng lại rất thân thiện, các bé múa hát cùng với chị Hằng Nga và chú Cuội rất mạnh dạn, tự tin.

Hoạt động được mong đợi nhiều nhất của ngày Trung thu đó là “Hội thi Xoay mâm ngũ quả” của các lớp, năm nay có 12 lớp tham gia đã không chỉ gây hứng thú đối với các cháu mà còn được sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ học sinh. Ban giám khảo đã chấm các tác phẩm với các tiêu chí: Quả phải tươi, ngon, trang trí đẹp, đa dạng về màu sắc của các loại quả, giàu tính sáng tạo và kết cấu sắp xếp hợp lý có chủ đề gây ấn tượng...

Kết quả cuối cùng Ban giám khảo đã trao 07 đạt giải nhất, 04 giải nhì và 01 giải ba. Hội thi đã thành công rực rỡ, các cháu đã có ngày Tết Trung thu thật đầm ấm và vui tươi khi được rước đèn, phá cỗ đã để lại trong tâm hồn các bé một ngày Tết Trung Thu đáng nhớ đó là món quà tinh thần động viên khích lệ các cháu bước vào một năm học mới tràn đầy niềm vui và trường Mầm non Vĩnh Thạnh thực sự là ngôi nhà thứ hai của các cháu.

Dương Thị Bính

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3162511
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách