13/09/2019 17:34        

TRƯỜNG MẦM NONSƠN CA TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM 2019”

Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Sáng nay ngày 13 tháng 9 năm 2019 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) Trường mầm non Sơn Ca tổ chức “ Vui hội trăng rằm” cho các bé.

Mỗi khi nhắc đến Tết trung thu, chắc hẳn mỗi chúng ta đều nhớ ngay đến chiếc lồng đèn trung thu lấp lánh đầy màu sắc. Đèn lồng như một biểu tượng cũng là nét văn hóa đặc sắc của Tết trung thu. Nhà trường đã tổ chức cho các lớp tự làm lồng đèn bằng các nguyên vật liệu khác nhau để trang trí lớp học, đây chính là món quà ý nghĩa để giúp các bé nhớ về những giá trị văn hóa của Tết trung thu - Tết đoàn viên truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó nhà trường đã tổ chức cho các bé toàn trường tham gia các hoạt động vui chơi ý nghĩa với các nội dung sau: Phá cỗ, xem múa lân, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và thằng Bờm, các nghệ sĩ nhí, các cháu trong trường thật vui vẻ. Cùng ca hát các bài hát về chủ đề “Vui hội trăng rằm” tạo không khí sôi nổi vui tươi, cùng tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn có thưởng.

          Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2019 đem lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé, đặc biệt là giúp các bé tìm hiểu sâu sắc về những hoạt động truyền thống của người dân Việt trong ngày Tết Trung thu. Qua đó, giúp bảo tồn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Được chia sẻ niềm vui đến các bé là niềm hạnh phúc rất lớn của tập thể trường mầm non Sơn Ca – Nha Trang.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 20   Khách