06/09/2019 14:54        

BẢN TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020 TRƯỜNG TIỂU HỌC XƯƠNG HUÂN 1

TRƯỜNG TIỂU HỌC XƯƠNG HUÂN 1

Ngày 05/09, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường Tiểu học Xương Huân 1 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Năm học này, trường Tiểu học Xương Huân 1 bước sang ngôi trường mới khang trang trong niềm hân hoan, mong đợi của học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Trong tiết trời dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đặc biệt là gần 150  học sinh lớp 1 đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang – Cô Cô Nguyễn Thị Ngọc Tú- Phó trưởng phòng GD-ĐT Nha Trang cùng Lãnh đạo Phường Xương Huân và giáo viên chuẩn bị đón học sinh lớp 1.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Tú- Phó trưởng phòng GD-ĐT Nha Trang và cô Châu Thái Minh Thọ - GVCN lớp 1/2 đón học sinh vào trường.

Cô TrầnThị Thanh Thủy - Hiệu trưởng trường và cô Lê Thị Minh Phương - GVCN lớp 1/4 đón học sinh vào trường.

 

- Tiếp theo chương trình, Cô TrầnThị Thanh Thủy - Hiệu trưởng trường tiểu học Xương Huân 1 đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò trường Tiểu học Xương Huân 1 với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh –Phó chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang đánh trống khai giảng năm học mới.

- Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh - Phó chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang bày tỏ niềm vui được cùng tham dự Lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò trường Tiểu học Xương Huân 1 đồng thời đã có những chia sẻ ngắn với các thầy giáo, cô giáo, học sinh của trường, chào mừng sự kiện quan trọng của ngành giáo dục  và động viên tập thể giáo viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh –Phó chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang tặng hoa chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học mới.

- Không khí buổi lễ như thêm phần sôi động bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mở đầu là tiết mục múa dân vũ “ Việt Nam ơi”.

Tiếp theo là tiết mục múa “ chú voi con ở Bản Đôn”

Với các tiết mục sôi động, chắc hẳn đã mang lại những giây phút vui tươi, lạc quan cho các bạn học sinh trong năm học mới.

- Cũng trong buổi lễ khai giảng,  trường tiểu học Xương Huân 1 kết hợp hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 do Công ty Honda Phượng Hoàng tài trợ.

Đây là  hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình.  Đồng thời mong muốn các em tích cực học tập, tìm hiểu, thực hành để nắm vững và tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng cho mình những giá trị văn hóa giao thông an toàn, làm hành trang cùng các em đi đến tương lai.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3170159
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách