06/09/2019 14:08        

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NGUYÊN 2 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019– 2020

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019– 2020

          Hòa trong không khí vui tươi kỉ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9, ngày 5 tháng 9 năm 2019 tại trường MN Vĩnh Nguyên 2 đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Do đặc điểm trường có nhiều điểm đảo cách xa nhau nên đầu tiên lễ khai giảng được tổ chức ở điểm đất liền Tây Sơn. So với những năm trước năm nay buổi lễ khai giảng có sự khác biệt, buổi lễ được tổ chức tinh gọn và nhẹ nhàng hơn. Đến dự buổi Lễ long trọng này nhà trường vô cùng vinh dự được đón tiếp bà Ngô Thị Bích Liên Nguyên chuyên viên phòng giáo dục, ông Trịnh Quốc Thịnh Phó chủ tịch UBND Phường Vĩnh Nguyên, đại diện của các đơn vị kết nghĩa, cùng quý phụ huynh và các bé đang theo học tại trường, tập thể Cán bộ- giáo  viên- công nhân viên nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong tiết trời đầu thu mát mẻ và không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn một chút hồi hộp xúc động của các bé trước sự có mặt của ông bà, bố mẹ mình. Buổi lễ được mở đầu bằng bài phát biểu ngắn gọn nhưng chứa đựng bầu nhiệt huyết, tinh thần yêu trẻ của các cô giáo do đồng chí Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Lê Thị Huyền Thương đại diện cho tập thể CB- GV- CNV nhà trường lên phát biểu.

Sau bài phát biểu của cô Hiệu trưởng, nhà trường đã vô cùng vinh dự và xúc động đón nhận những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp cùng những lẵng hoa tươi thắm của Quý phụ huynh gửi tới.

Tinh thần của buổi lễ trở lên sôi động khi chuyển sang phần liên hoan văn nghệ chào mừng năm học mới. Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Món quà tặng cô” do cô cháu lớp lớn biểu diễn. Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh và các bé đã vô cùng thích thú và phấn khởi khi xem tiết mục văn nghệ do chính các bé biểu diễn. Mặc dù đã được tập luyện rất kỹ lưỡng nhưng là lần đầu tiên đứng trên sân khấu trước đông đảo Quý khán giả là ông bà, bố mẹ khiến cho các vũ công nhí không tránh khỏi xúc động nên một số động tác múa chưa được thực sự hoàn hảo. Mặc dù vậy đây vẫn là tiết mục dễ thương, vui nhộn và được Quý khán giả cổ vũ nhiệt tình.  

Tiếp tục chương trình là tiết mục múa do các cô giáo biểu diễn. Những tâm sự chân thành, những mong muốn tốt đẹp được các cô truyền tải thông qua các động tác múa uyển chuyển mềm mại khiến cho Quý đại biểu, quý phụ huynh không khỏi ngạc nhiên.

Buổi lễ ở điểm Tây Sơn khép lại và tập thể CB- GV- CNV tiếp tục đi sang điểm đảo Trí Nguyên để làm lễ khai giảng cho các cháu.

Mở đầu là bài phát biểu ngắn gọn cô Hiệu trưởng Lê Thị Huyền Thương đại diện cho tập thể CB- GV- CNV nhà trường lên phát biểu.

Lễ khai giảng khép lại ở điểm đảo Trí Nguyên, tập thể CB- GV- CNV lại tiếp tục đi ra các điểm đảo xa Vũng Ngán, Bích Đầm làm lễ khai giảng cho các cháu.

          Buổi Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 khép lại trong niềm vui hân hoan của các cháu và của các vị khách quý. Chúc nhà trường một năm học mới với nhiều thành công trong công tác chăm sóc và dạy dỗ các mầm non của đất nước. Chúc cho các bé ngày càng chăm ngoan học giỏi, ăn ngoan mau lớn để sớm là những chủ nhân của đất nước trong tương lai. Tập thể CB-GV-NV trường Mầm non Vĩnh Nguyên 2 sẽ quyết tâm khắc phục, vượt khó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà ngành học đã đề ra, phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 13   Khách