06/09/2019 10:09        

TRƯỜNG THCS VÕ VĂN KÝ TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Hòa trong không khí náo nức của hàng triệu học sinh trên cả nước, sáng ngày  05/9/2019 trường THCS Võ Văn Ký đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019- 2020.

Về dự buổi lễ khai giảng có ông Cao Đình Trung – Bí thư Đảng ủy phường Phương Sài và các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ , giáo viên, nhân viên và 900 học sinh của trường.

Sau nghi lễ đầy nghiêm trang là phần chào mừng 221 học sinh lớp 6 mới vào trường. Hôm nay, tất cả các em thật xinh xắn, nét mặt đầy háo hức, quyết tâm về một năm học với nhiều cố gắng trong rèn luyện và học tập.

Đại diện ban giám hiệu nhà trường thầy Nguyễn Anh Hữu – Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước – Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đến giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai trường.

Giờ phút thiêng liêng và ấn tượng nhất của buổi lễ khai giảng khi cô Lê Thị Trang - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường kết thúc diễn văn khai giảng và thầy Phạm Đức Huân – Tổng phụ trách Đội đánh tiếng trống khai trường. Một năm học mới đã bắt đầu! Một năm học với nhiều thách thức và cũng nhiều hy vọng với bao thành công mới cho thầy và trò của Trường THCS Võ Văn Ký! Chương trình Lễ khai giảng năm học 2019-2020 khép lại với chương trình văn nghệ chào mừng mùa khai trường rộn ràng, sôi nổi.

Xin chúc cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường THCS Võ Văn Ký một năm học mới với nhiều thắng lợi mới!

                                                         Người viết tin: Nguyễn Thị Đức Linh

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 22   Khách