05/09/2019 16:25        

Trường MN Vĩnh Thái tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học : 2019 – 2020

Khi những tiếng ve đã thôi râm ran, khi những tán phượng hồng đã không  còn thắp lửa, cũng là lúc các cháu trở lại mái trường MN Vĩnh Thái  thân yêu sau những ngày phải xa cô giáo, xa bạn bè.

Sáng hôm nay, trong khung cảnh mùa thu với những ánh nắng vàng, với những hoa lá  rung rinh trên đường làng, các cháu vui mừng khi được bố mẹ dắt tay đến trường mầm non. Để đáp lại sự mong đợi ấy, được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục& Đào tạo Nha Trang, trường MN Vĩnh Thái  đã hân hoan tổ chức lễ hội “Ngày hội đến trường của bé” vào sáng ngày 5/9/2019 tại điểm Thủy Tú cùng với sự góp mặt của ông Nguyễn Trường Nhật Nguyên - Phó Chủ Tịch UBND xã Vĩnh Thái cùng Ban đại diện Phụ huynh học sinh trường và toàn thể CB - GV - NV nhà trường và các cháu. Buổi lễ khai giảng được thực hiện đúng hướng dẫn của Phòng giáo dục. Đa số các cháu thích thú và tỏ vẻ nô nức được đến trường mầm non. Sau buổi lễ khai giảng năm học mới tại điểm Thủy Tú ( Điểm chính ), Ban giám hiệu nhà trường đã đi thăm và động viên các cô, các cháu ở các điểm phụ của trường đó là  các điểm Thái Thông, điểm Vĩnh Xuân, điểm Đất Lành

“ Ngày hội đến trường của bé” ở trường Mầm non Vĩnh Thái  diễn ra trong không khí ấm áp và thể hiện được sự quan tâm của nhà trường, của các cấp đến với các “thế hệ tương lai”, tạo được sự  yên tâm của các bậc Phụ huynh khi gửi con em đến học ở trường MN Vĩnh Thái . Tất cả như hứa hẹn một năm học mới với  những thành công tốt đẹp .

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3126959
Số người trực tuyến
   Hiện có: 25   Khách