05/09/2019 15:58        

Trường mầm non Võ Trứ tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019-2010

Hòa trong khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội đến trường trên khắp mọi miền đất nước chào đón năm học mới, Trường Mầm non Võ Trứ đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến Trường của bé” năm học 2019 - 2020.

Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp qúy vị đại biểu, quý phụ huynh học sinh, các cháu học sinh thân yêu cùng những bó hoa tươi thắm của các cơ quan, đơn vị đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND - UBND phường Phước Tiến, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ thật sôi nổi, thật đặc sắc với phong cách biểu diễn thật tự tin, hồn nhiên của cô và cháu đã tạo nên bầu không khí thật vui tươi, phấn khởi tạo ấn tượng trong lòng các bé trong ngày đầu năm học. Không khí vui tươi, đầy nhiệt huyết của các cô, các cháu và các bậc phụ huynh hứa hẹn một năm học với sự khởi đầu đầy quyết tâm, tinh thần doàn kết để tiếp tục gặt hái những thành tích trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

“Ngày hội đến trường của Bé” năm học 2019 - 2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Võ Trứ. Nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

     Tin bài, ảnh: Trường MN Võ Trứ

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3162223
Số người trực tuyến
   Hiện có: 14   Khách