05/09/2019 15:40        

Trường Tiểu học Phước Hòa 1 tưng bừng chào đón năm học mới 2019-2020

Hòa trong không khí tưng bừng của ngày khai trường năm học mới, sáng nay (5/9), hơn 700 học sinh và các thầy cô giáo của trường Tiểu học Phước Hòa 1 đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019-2020.

Đến dự lễ Khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Phước Hòa, đại diện cơ quan, tổ chức xã hội, Hội Khuyến học và Ban Đại diện Hội Cha mẹ học sinh. Bắt đầu buổi lễ, toàn trường đã long trọng chào đón 122 em học sinh lớp Một lần đầu tiên chập chững bước vào ngưỡng cửa ngôi trường Tiểu học. Cũng trong buổi lễ, 20 các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được nhận học bổng do Chùa Linh Quang trao tặng. Ngoài ra, Ngân hàng Bản Việt và phụ huynh học sinh cũng đã đến dự và trao quà cho một số em. Các em học sinh cũng đã mang đến buổi Lễ Khai giảng không khí sôi động, vui tươi phấn khởi qua những lời ca, điệu múa trong sáng, hồn nhiên tuổi học trò.

Tuy buổi lễ Khai giảng diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Phước Hòa 1. Hồi trống Khai trường vang lên giòn giã mang lại nhiều cảm xúc và những ước mơ tốt đẹp cho năm học mới nhiều thắng lợi.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3156670
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách