05/09/2019 15:28        

Ngày hội đến trường của bé- Năm học 2019-2020 Trường MNDL Ngọc Hiệp Nha Trang

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, trường Mầm non Ngọc Hiệp chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công.

 

Đúng 7h30 sáng, ngày 05 tháng 9 năm 2019, Trường Mầm non Ngọc Hiệp long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 – 2020. Về tham  dự buổi lễ có bà Lê Diệu Quỳnh –phó bí thư Đảng ủy, Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng– phó chủ tịch, ông Nguyễn Hoài Nam đại diện cho Mặt trận phường Ngọc Hiệp cùng sự có mặt đông đủ của quí phụ huynh, học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên trong trường cũng có mặt đông đủ.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các cô giáo tại trường biểu diễn với tinh thần hân hoan chào mừng năm học mới.

Thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu trưởng Lê Đài Phương Thảo đã đọc diễn văn chào mừng và gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.


Thay mặt Ủy ban Nhân dân phường Ngọc Hiệp, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

“Ngày hội đến trường của Bé” năm học  2019 – 20120 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non Ngọc Hiệp với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường./.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách