06/09/2019 11:14        

Trường THCS Nguyễn Khuyến tổ chức khai giảng năm học 2019-2020

Sáng 5/9, hòa trong không khí hân hoan của ngày tựu trường, trong tiết trời đầu thu mát mẻ, hơn 1040 em học sinh trường THCS Nguyễn Khuyến đã náo nức tham dự lễ khai giảng năm học 2019-2020. 
        Buổi lễ bắt đầu lúc 7h15, với nghi thức đón học sinh khối lớp 6, Nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca-Đội ca và các tiết mục văn nghệ sôi nổi. Ngay sau bài phát biểu chào mừng năm học mới, thầy Nguyễn Ngọc Đăng Thạch – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới trong tiếng vỗ tay náo nức của các em học sinh và tập thể Cán bộ-Giáo viên-Công nhân viên nhà trường. 
         Tại buổi lễ, các em học sinh, các thầy giáo cô giáo, cũng được nghe cô Phạm Hoàng Anh Quyên - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới với lời căn dặn ân cần của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: “Tôi mong các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”; mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, noi theo các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành những người vừa “hồng” vừa “chuyên” như di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
       Đại diện tập thể học sinh khối lớp 6, em Trương Thị Thanh Tuyền (học sinh lớp 6/4) chia sẻ tâm trạng bồi hồi, xúc động trong những ngày đầu bước chân vào ngôi trường Trung học cơ sở, với lời hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
      Sau lễ khai giảng, học sinh khối lớp 8,9 tiếp tục học các tiết học đầu tiên của năm học mới trong tâm trạng phấn khởi, náo nức. Chúc các thầy cô giáo cán bộ công nhân viên nhà trường một năm học với nhiều thắng lợi. Chúc các em học sinh luôn là chăm ngoan học giỏi, phấn đấu đạt thành tích tốt trong năm học 2019-2020.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách