06/09/2019 09:16        

TRƯỜNG MẦM NON 3/2 TỔ CHỨC NGÀY HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Trong tiết trời dịu mát của mùa thu các thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước tạm chia tay với một mùa hè đầy sôi động để chào đón một năm học mới. Hòa chung không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/09/2019, trường mầm non 3/2 đã long trọng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé”.

Tham dự buổi lễ, có bà Lê Thị Yên phụ trách bộ phận mầm non - Đại diện Phòng Giáo dục Đào tạo TP Nha Trang và đông đủ quý phụ huynh cùng các bé của trường mầm non 3/2.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi để chào đón các bé mẫu giáo 3 tuổi của trường mầm non 3/2. Sau phần Lễ, đến với phần hội là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và các bé biễu diễn. Mỗi tiết mục đều thể hiện sự hồn nhiên, vui tươi, nhí nhảnh của các bé đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khác nhau. Không khí của ngày hội càng náo nhiệt hơn và niềm vui ngày khai trường được nhân đôi khi các bé được xem màn trình diễn múa lân đầy ấn tượng.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non 3/2 đã khép lại xong dư âm của ngày Hội vẫn còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV, Phụ huynh và học sinh. Với niềm tin rằng, trong năm học 2019 - 2010 sẽ được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò trường mầm non 3/2 sẽ có những bước đột phá mới, thắng lợi trong sự         nghiệp giáo dục trồng người./.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3165040
Số người trực tuyến
   Hiện có: 16   Khách