06/09/2019 09:57        

Trường THCS Lý Thái Tổ, thành phố Nha Trang tổ chức khai giảng năm học 2019-2020

           Hôm nay, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 74 năm       Cách mạng tháng tám thành công, Quốc khánh 2/9 và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Lý Thái Tổ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, toàn thể hội đồng sư phạm, là cán bộ giáo viên công nhân viên và 1311 học sinh, đã có mặt đông đủ, hân hoan chào đón ngày lễ long trọng, khởi đầu cho một năm học mới đầy hứa hẹn về những thành quả tốt đẹp.

Mở đầu buổi lễ nhà trường đã hân hoan chào đón 372 em học sinh khối 6 vừa được tuyển vào học tại trường THCS Lý Thái Tổ năm học 2019 - 2020.      Các em sẽ tiếp tục gắn bó, cùng xây dựng mái nhà chung trường THCS Lý Thái Tổ trở thành ngôi trường thân thiện, tích cực, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Lời ca, tiếng hát và những giai điệu đẹp được cất lên từ tấm lòng của thầy cô giáo, các em học sinh trong đội văn nghệ đã góp mặt cho phần hội của buổi lễ khai trường trở nên thật vui tươi, náo nhiệt.

Đại diện Đảng ủy, UBND phường Vĩnh Hòa đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho GV - HSSV nhân ngày khai giảng.     Giờ phút đón chào tiếng trống khai trường của một năm học mới đã đến. Thay mặt cho thầy, trò trường THCS Lý Thái Tổ, cô Bùi Thị Kim Phương: Bí thư chi bộ       - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn ngắn gọn, thể hiện tâm huyết của hội đồng sư phạm với công tác giáo dục, trách nhiệm cao cả của CB, GV, CNV toàn nhà trường.

           Năm học mới đã bắt đầu . Bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy  cùng với sự cố gắng không ngừng của các em học sinh, trường THCS Lý Thái Tổ sẽ tiếp tục những bước tiến vững vàng, đạt nhiều thành tích trong năm học mới. Năm học 2019 - 2020.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3165115
Số người trực tuyến
   Hiện có: 23   Khách