05/09/2019 11:27        

Ngày hội bé đến trường - năm học 2019 – 2020 tại trường mầm non Vĩnh Nguyên 1

Hòa chung không khí nô nức trong ngày hội “Mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, hôm nay ngày 05/9/2019 Trường mầm non Vĩnh Nguyên 1 hân hoan chào đón và long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 – 2020.

Về tham dự và chúc mừng trong buổi Lễ khai giảng ngày hôm nay, có đồng chí Lê Hữu Thọ - Bí thư thành ủy thành phố Nha Trang, đồng chí Trần Nguyên Lập - Trưởng phòng GDĐT TP.Nha Trang cùng các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo thành ủy TP.Nha Trang, đồng chí Nguyễn Văn Thịnh đại diện Đảng ủy viên, Chủ tịch mặt trận Ủy ban nhân dân Phường Vĩnh Nguyên; đồng chí Mai Phước Châu đại diện Đảng ủy viên, Chủ tịch hội LHPN Ủy ban nhân dân Phường Vĩnh Nguyên; Ban đại diện cha mẹ học sinh, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể CB- GV- CNV và 320 cháu Trường Mầm non Vĩnh Nguyên 1 nô nức đón chào năm học mới. 

Năm học 2018 – 2019, đã đi qua với sự đặc biệt quan tâm hỗ trợ về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương, sự đồng lòng ủng hộ của cha mẹ học sinh và nhân dân. Đồng thời với tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể đơn vị, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Để giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được. Năm học 2019 – 2020 là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ. Vì vậy, mỗi CB,GV,NV trong toàn trường cần phải có quyết tâm cao hơn để nâng cao ý thức trách nhiệm và đạo đức của mình, từng bước đổi mới phương pháp dạy học, xây dựng và cải thiện môi trường giáo dục theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Buổi lễ kết thúc với màn múa lân sư rồng đầy màu sắc và trang trọng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng phụ huynh và các cháu. Tập thể trường mầm non Vĩnh Nguyên 1 đoàn kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, gặt hái nhiều thành tích trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần vào phong trào thi đua chung của toàn ngành./.

                   Vĩnh Nguyên, ngày 5 tháng 9 năm 2019

 

                                                                               NGƯỜI ĐƯA TIN

                                                                               P.HIỆU TRƯỞNG

 

                                                                                Trần Thị Trúc

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3157986
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách