05/09/2019 11:09        

Ngày hội đến trường của các bé trường mầm non Hồng Chiêm

Sáng nay, 5-9, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội đến trường trên khắp mọi miền đất nước, Trường mầm non Hồng Chiêm đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2019-2020, cũng là “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”.

Chương trình khai giảng được tổ chức ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa, được sự hoan nghênh của phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó, giáo viên và các cháu đã cho mọi người thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới cho các em học sinh, giáo viên.

Buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Hồng Chiêm, hy vọng trong năm học mới này, nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

Sau khi buổi lễ kết thúc, các con về với lớp học của mình cùng cô giáo trò chuyện chuyện về ngày khai giảng và cùng với các bạn chơi các trò chơi. Cả cô và trò sẽ cố gắng cho một năm dạy tốt – học tốt, chúc các con sẽ luôn tỏa sáng, tự tin và học được nhiều điều bổ ích, lý thú dưới mái trường mầm non Hồng Chiêm thân yêu!

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 19   Khách