30/09/2019 15:57        

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HÒA HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang, sáng ngày 27/9/2019 Trường Mầm Non Vĩnh Hòa tổ chức Hội nghị CB,CC,VC năm học 2019 - 2020, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong năm học 2019-2020.

Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Đồng thời đưa ra nghị quyết góp phần nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc giáo dục của nhà trường.

           Về với Hội nghị, nhà trường vinh dự đón tiếp quý vị đại biểu về tham dự:

          Đồng chí: Nguyễn Hữu Bách Đại diện UBND phường Vĩnh Hòa.

Đồng chí: Nguyễn Văn Thắng Đại diện BCH Hội phụ huynh học sinh

Phía nhà trường có 39 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham dự.

Tại hội nghị đã được nghe đ/c Vũ Thị Lĩnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá các mặt đã làm trong năm học 2018 - 2019: công tác huy động số lượng trẻ ra lớp, công tác Phổ cập giáo dục trẻ em 5 tuổi, xây dựng cơ sở vật chất, phát triển chất lượng đội ngũ nhà giáo, công tác thi đua khen thưởng, xã hội hóa giáo dục, …từ những thành tích đã đạt được nhà trường tiếp tục đề ra những chỉ tiêu, giải pháp nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

          Đồng chí Trương Thị Thảo Phó Bí thư chi bộ, phó Hiệu Trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn đọc báo cáo thi đua năm học 2018 – 2019 và phát động phong trào thi  đua năm học 2019 - 2020.

             Sau đó đồng chí Thái Thị Nhạn trình bày các ý kiến đề xuất, các giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn của năm học cũ, tập trung góp ý các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, các hoạt động của nhà trường.

           Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Vũ Thị Lĩnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng giải đáp thỏa đáng những ý kiến từ hội nghị và hứa sẽ cùng tập thể nhà trường gặt hái nhiều thành công trong năm học 2019 - 2020.

Hội nghị đã  nghe bản báo cáo tổng kết kết quả giám sát của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2018 – 2019. Tập thể bầu lại Ban Thanh tra nhân dân  nhiệm kỳ  2019 – 2021 với ba thành viên uy tín, trách nhiệm, nhiệt tình. 

- Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn tập thể trường, điều này sẽ góp phần giúp cho nhà trường có động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm  học 2019 - 2020. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Bản Nghị quyết là sự quyết tâm, cố gắng phấn đấu của tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm Non Vĩnh Hòa, bắt đầu một năm học mới hứa hẹn nhiều thay đổi lớn lao. Điều đó  được thể hiện rất rõ trong lời phát động thi đua năm học của Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Với niềm tin và sự quyết tâm cao, Tập thể CB,CC,VC Trường Mầm Vĩnh Hòa quyết tâm  thi đua lập những thành tích tốt nhất trong dạy và học.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3126721
Số người trực tuyến
   Hiện có: 15   Khách