08/10/2019 08:43        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 2 -HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI 2019

Hòa chung không khí cả nước hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời từ ngày 1/10 đến ngày 7/10/2019, trường Tiểu học Tân Lập 2 phối hợp với Trung tâm Học tập cộng đồng phường Tân Lập phát động, tổ chức các hoạt động thiết thực và sôi nổi hưởng ứng tuần lễ này.

Về dự Hội thi kể chuyện theo sách và tặng sách thư viện hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời 2019 có Bà Châu Thị Ánh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND phường Tân Lập - Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng phường Tân Lập.

Hội thi diễn ra thật sôi nổi, ấn tượng đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc từ các câu chuyện cảm động mà các em mang đến hội thi. Kết quả, em Trung Tín lớp 1/2, Hà Gia Như lớp 4/3 và Bảo Hân lớp 5/1 đạt giải Nhất. Em Bá Khiêm lớp 3/1 và Hoàng Yến lớp 2/2 đạt giải Ba. Phong trào tặng sách thư viện được các em học sinh nhiệt tình tham gia. Tổng cộng số sách được tặng cho thư viện trường là 2349 cuốn.

Đặc biệt, nhà trường còn chú trọng phong trào xây dựng “Thư viện điện tử”, củng cố trang Web, facebook, khuyến khích CB-GV-CNV và học sinh truy cập internet để tìm đọc những kiến thức hữu ích phục vụ cho việc dạy tốt, học tốt. Tiếp tục xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng hoạt động có chất lượng hơn.

Tuần lễ học tập suốt đời là hoạt động hằng năm nhằm nâng cao nhận thức của CB-GV-CNV và học sinh về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Tin, bài: Minh Quyên

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3157007
Số người trực tuyến
   Hiện có: 15   Khách