02/10/2019 09:16        

TRƯỜNG TH VĨNH THẠNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG NĂM HỌC 2019-2020

Sáng nay, ngày 30/9/2019 Trường Tiểu học Vĩnh Thạnh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông cho toàn thể Cán bộ, giáo viên và học sinh trường. Đến dự lễ có Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường.

Trong buổi hoạt động ngoại khóa, các em học sinh trong nhà trường đã được trao đổi, giao lưu, trả lời những câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ.

Các em học sinh còn được nghe cô Tổng Phụ Trách Đội hướng dẫn về cách đội mũ bảo hiểm, cách ngồi sau xe đạp và xe gắn máy an toàn, ngoài ra các em còn được hướng dẫn cách nhận biết các loại biển báo giao thông đường bộ và đường sắt.

Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông các em học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Thạnh đã được trang bị thêm kiến thức, thông tin, các văn bản quy phạm pháp luật về trật từ An toàn giao thông, hiểu rõ hơn nữa về luật giao thông để từ đó các em có được những bước đi đến trường an toàn, đồng thời thực hiện tốt nếp sống văn hóa giao thông và chấp hành tốt trật tự giao thông ở mọi lúc mọi nơi./.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3126772
Số người trực tuyến
   Hiện có: 14   Khách