01/11/2019 10:54
|
TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC NGOẠI NGỮ NĂM HỌC 2019 – 2020
|
TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC NGOẠI NGỮ NĂM HỌC 2019 – 2020
Ngày 28/10/2019, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công “Lễ phát động phong trào học ngoại ngữ trong trường học”. Tham dự lễ phát động có ban giám hiệu nhà trường, GVCN, GVBM và 1471 học sinh. Tại lễ phát động học sinh được chia sẻ những lợi của việc học tiếng Anh, một công cụ giao tiếp đắc lực không thể thiếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt khi chúng ta đang hướng đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng thời, tại lễ phát động học sinh nhà trường còn được cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm học tốt môn tiếng Anh, được giao lưu khán giả thông qua các trò chơi, được xem những tiết mục văn nghệ “mash up” đặc sắc. Qua lễ phát động này, trường THCS Võ Thị Sáu mong muốn sẽ xây dựng được một môi trường học ngoại ngữ năng động, hiệu quả đáp ứng được yêu cầu cao của xã hội. Toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường sẽ cùng nhau tạo lên nỗ lực lớn nhất để tự học, từ đó cải thiện trình độ ngoại ngữ nói chung và trình độ tiếng Anh của bản thân nói riêng.
On October 28th , Vo Thi Sau Secondary School held an impressively successful launching ceremony. Taken part in the festival were the principal, her staff and 1471 students. Through the ceremony, teachers and students got their knowledge about the benefits of leaning English, a very important tool in the industrialization and modernization process, especially in the upcoming industrial revolution 4.0. Moreover, students had a chance to share their experiences in learning English, to join games for audience and enjoy perfect dance performances. By launching this event, we purpose to build a language - rich environment meeting the high demand of the society for teachers and students at Vo Thi Sau Secondary School. Day by day, we’re making our great efforts, even the smallest ones, to improve our language level, especially English.
|
|
|
|
|
|