01/11/2019 10:43        

CẤP THCS TỔ CHỨC CHUYÊN ĐÊ CỤM MÔN TIN HOC NĂM HỌC 2019 - 2020

CẤP THCS TỔ CHỨC CHUYÊN ĐÊ CỤM MÔN TIN HOC

NĂM HỌC 2019 - 2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 của Phòng GDĐT Nha Trang và kế hoạch hoạt động cụm IV khối THCS, ngày 29 tháng 10 năm 2019, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức chuyên đề cụm “Vận dụng các hàm cơ bản vào bài toán thực tế và phát huy năng lực công nghệ thông tin trong dạy học”.

 Tham dự chuyên đề có đại diện Ban giám hiệu, Tổ chuyên môn và các giáo viên dạy môn Tin học đến từ các trường trong cụm IV: Trường THCS Bùi Thị Xuân, Lê Thanh Liêm, Trần Hưng Đạo, Lam Sơn và Bạch Đằng.

Cô Võ Thị Kim Oanh, giáo viên Tin học, đã báo cáo các nội dung chuyên đề. Qua đó, giáo viên đã nêu lên được những tồn tại thực tế trong việc giảng dạy môn Tin học, từ đó đưa ra một số ứng dụng các hàm trong tính toán nhằm phát huy tính tích cực và tạo hứng thú cho học sinh trong học tập.

Tiết dạy minh họa do cô Phan Thị Duyên thực hiện đã nhận được sự quan tâm của tất cả các thầy cô giáo đang dạy môn Tin học của các trường trong cụm 4. Điều đặc biệt, trong tiết học giáo viên đã ứng dụng được website kahoot.it  và  quizizz.com/join. Thông qua ứng dụng này, các em  được tiếp thu bài học một cách tự nhiên, tự giác, tích cực, từ đó có niềm say mê, yêu thích bộ môn. Bên cạnh đó các phần mềm ứng dụng hỗ trợ còn giúp các em rèn luyện được giác quan, tạo cơ hội giao lưu với mọi người, cùng hợp tác với bạn bè, đồng đội trong nhóm, tổ…

Qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm, cán bộ, giáo viên tham dự đã thống nhất cao về phương pháp dạy học môn Tin học sẽ được các thầy cô áp dụng trong các tiết dạy sau này.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 19   Khách