02/02/2024 00:00        

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH

MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

          Hoà chung không khí tươi vui của cả nước kỉ niệm 94 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào Xuân Giáp Thìn 2024, trường Tiểu học Tân Lập 1 tổ chức Lễ kỉ niệm và Hội chợ Xuân. Tập thể nhà trường được ôn lại chặng đường lịch sử đầy vinh quang của Đảng cộng sản Việt Nam 3.2.1930-3.2.2024.

          Biểu dương thành tích thi đua chào mừng Ngày thành lập Đảng, nhà trường trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 17 giáo viên đạt Giáo viên Tiểu học dạy giỏi cấp trường, 01 học sinh đạt Huy chương Vàng Hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố, 02 học sinh đạt Giải Nhì và 01 học sinh đạt giải Ba hội thi Hùng biện Tiếng Anh cấp thành phố.

          Sau phần lễ, các em được hoà mình trong Hội chợ Xuân với những nét văn hóa truyền thống như viết thư pháp, gói bánh chưng xanh, được thưởng thức các món ăn “trend” và các gian hàng nghệ thuật, được thử thách những trò chơi vận động...Ngoài việc được rèn luyện kĩ năng sống, các em còn được giáo dục tình yêu thương, sự chia sẻ với các bạn, các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn qua những phần quà đầy nghĩa tình.

          Cầu chúc năm mới Giáp Thìn 2024 an khang, hạnh phúc, phát triển đến mọi người, mọi nhà!