22/01/2024 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỌC SÁCH VÌ TƯƠNG LAI NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỌC SÁCH VÌ TƯƠNG LAI NĂM HỌC 2023-2024

            Sáng ngày 22/1, Nhà trường đã tổ chức chương trình "Đọc sách vì tương lai". Tham dự chương trình có lãnh đạo trường, các thầy cô và 720 học sinh.

            Cô Lê Hoàng Việt Nga – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa nhằm giáo dục, định hướng những giá trị tốt đẹp cho HS.

            Sách là kho tàng tri thức của nhân loại, là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa cho trí tuệ và tâm hồn của con người. Đọc sách làm phong phú thêm kiến thức về khoa học, văn học, nghệ thuật và đời sống. Sách còn có tác dụng giải trí, giúp các em học sinh giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập, giúp các em có thêm vốn từ ngữ, những bài học về giá trị sống và rèn luyện nhân cách.

            Chính vì lẽ đó, trong những năm học qua, trường Tiểu học Tân Lập 1 thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động để học sinh có cơ hội được tiếp cận với nhiều cuốn sách hay, nhiều câu chuyện có ý nghĩa, khơi dậy trong các em học sinh niềm đam mê đọc sách.

            Thông qua các tiết Đọc thư viện và tiết Đọc mở rộng trong chương trình, học sinh được chủ động tham gia các hoạt động đọc từ đó hình thành thói quen đọc sách, say mê đọc, say mê khám phá thế giới thông qua những trang sách quý.

                Một số hình ảnh hoạt động