22/01/2024 08:00        

Chương trình Sinh hoạt Sao nhi đồng

            Chương trình Sinh hoạt Sao nhi đồng tháng 1 năm 2024

            Chủ điểm : Mừng Đảng - Mừng Xuân

            Sáng ngày 22/1/2024,  Liên đội Trường Tiểu học Tân Lập 1 như thường lệ tổ chức Chương trình Sinh hoạt Sao nhi đồng tháng 1 năm 2024 với Chủ điểm : Mừng Đảng - Mừng Xuân giúp các em nắm được một số nội dung về ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, ngày HSV… .Từ đó có những việc làm tốt, hay để hướng về ngày 3/02, 09/01.

            Các em biết nói lời hay , làm việc tốt cử chỉ đẹp ,  biết hát các bài hát , sưu tầm những mẩu chuyện về Đảng, Bác Hồ... mùa xuân.

            Thông qua buổi sinh hoạt sao các em lớp nhi đồng được tìm hiểu ý nghĩa 61 năm phong trào “Nghìn việc tốt” và biết thêm về người thầy khởi xướng phong trào "nghìn việc tốt" là nhà giáo nhân dân - Anh hùng lao động Nguyễn Đức Thìn.

            Bên cạnh đó các anh chị phụ trách không quên nhắc nhở các em lớp nhi đồng cần duy trì tốt việc chào hỏi thầy cô giáo khi đến trường, chào hỏi ông, bà, bố, mẹ khi về nhà. Gặp người lớn tuổi chào hỏi lễ phép. Biết giúp đỡ gia đình những việc làm vừa sức. Tham gia tích cực vào các hoạt động nhân đạo từ thiện. Cùng tham gia làm nghìn việc tốt, giúp các em phát triển toàn diện; phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

            Một số hình ảnh hoạt động