16/09/2019 00:00        

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BỊ XÂM HẠI VÀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2019 - 2020

     Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các thông tin liên quan đến các vụ xâm hại trẻ em xuất hiện ngày càng nhiều, gây bức xúc, lo lắng cho các bậc cha mẹ. Để giải quyết việc này cần có sự nhận thức sâu sắc vấn đề, chỉ rõ những nguyên nhân để bảo vệ những chủ nhân tương lai của đất nước.

     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 -2020 về vấn đề cần thiết nêu trên, sáng ngay 16/9/2019, Liên đội TH Tân Lập 1 phối hợp với trung tâm giáo dục kỹ năng toàn diện CSC và CLB Vovinam trường Tiểu học Tân Lập 1 tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phòng chống bị xâm hại và bạo lực học đường cho học sinh toàn trường năm học 2019-2020.

Cô Dương Hồng Lan(Giám đốc Cty TNHH Tư vấn& Giáo dục CSC) tuyên truyền phòng tránh bị xâm hại và bạo lực học đường

     Buổi tập huấn đã đem lại cho CB, GV, CNN và  các em học sinh nhiều điều bổ ích, các em được cung cấp kiến thức theo nguyên tắc 5 ngón tay từ đó các em có thể nhận biết các mối quan hệ với gia đình, thầy cô, bạn bè, những người xung quanh. Bên cạnh kiến thức đã được tuyên truyền, các em còn được học và thực hành khi gặp các tình huống nguy hiểm xảy ra với bản thân!

HLV CLB Vovinam trường Tiểu học Tân Lập 1 hướng dẫn kỹ năng phản đòn, thoát hiểm khi bị xâm hại

 

Học sinh thực hành kỹ năng phản đòn và thoát hiểm khi bị xâm hại

 

Toàn cảnh buổi tập huấn kỹ năng phòng tránh bị xâm hại và bạo lực học đường năm học 2019 - 2020

     Với sự nhiệt tình của cô Dương Hồng Lan(giám đốc Công ty TNHH Tư vấn&Giáo dục CSC) và các võ sư của CLB Võ thuật Vovinam trường Tiểu học Tân Lập 1 đã đem đến cho buổi tập huấn một không khí vui tươi, sôi nổi và hiệu quả cao.

-Giáo viên TPT Đội-