15/10/2019 09:23        

Lễ khai giảng năm học 2019-2020

Hòa chung trong không khí náo nức cả nước kỉ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Tân Lập 1 long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới: năm học 2019-2020.

Sau lễ Chào cờ và phút truyền thống tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn trường được nghe cô Phó Hiệu trưởng phụ trách Lê Hoàng Việt Nga đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi Ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2019-2020 và diễn văn khai giảng. Bí thư Đảng ủy phường Tân Lập đánh hồi trống giòn giã mở đầu cho một năm học mới tốt đẹp.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, vui tươi, với sự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và 753 em học sinh trường Tiểu học Tân Lập 1. Đến tham dự lễ Khai giảng cùng nhà trường có đồng chí Lê Quang Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lập và đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

Đại diện 151 em học sinh lớp 1 gửi tặng đến BGH nhà trường, thầy cô và quý vị đại biểu những bó hoa tươi thắm nhân ngày đầu năm học

Phần hội với  những tiết mục văn nghệ vui tươi được các thầy cô giáo và các bạn học sinh dày công chuẩn bị tạo không khí rộn rã trong ngày khai trường.

 

Kính chúc các thầy cô giáodồi dào sức khỏe, giữ trong lòng mình ngọn lửa yêu nghề, trái tim yêu trẻ, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, tận hưởng mỗi ngày đi học là một ngày hạnh phúc!