20/11/2019 15:19        

TRƯỜNG THCS ÂU CƠ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚNG EM TẬP LÀM BÁO” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

TRƯỜNG THCS ÂU CƠ TỔ CHỨC

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚNG EM TẬP LÀM BÁO”

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS Âu Cơ đã tổ chức nhiều hoạt động cho các em học sinh nhằm bày tỏ sự tri ân đối với thầy cô giáo trong đó có Hoạt động trải nghiệm “Chúng em tập làm báo”.

Hoạt động trải nghiệm “Chúng em tập làm báo” được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh từ các khối lớp. Mỗi lớp đã mang đến cuộc thi một tờ báo tường với những tên gọi khác nhau nhưng cùng hướng về chủ đề thầy cô, bạn bè, trường lớp như: Bụi phấn, Ơn thầy, Hoa thời gian, Cánh buồm ước mơ, Người lái đò... Các tác phẩm tham dự cuộc thi đã đáp ứng được các nội dung của ban tổ chức như: về thầy cô, bạn bè, mái trường và các nội dung hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Mỗi một tác phẩm mang một sắc thái, một phong cách riêng của từng lớp. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên chủ nhiệm, các em chăm chút cho tờ báo từ hình thức như: màu sắc, cách phối màu, phối cảnh, chữ viết… cho đến nội dung bên trong. Từng nét chữ, từng bức ảnh là những tình cảm các em dành cho thầy cô giáo là kỉ niệm vui buồn bên mái trường, bạn bè thân thương.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo chọn ra những tờ báo tường xuất sắc đáp ứng đúng yêu cầu về nội dung lẫn hình thức mà ban tổ chức đã đưa ra.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3161211
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách