Chào mừng đến với website trường tiểu học Vĩnh Phương 2 - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  22/12/2022 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯƠNG 2 VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022-2023. Sáng ngày 21/12/2022, Liên đội và Chi đoàn cùng 10 em học sinh đã đến thăm và tặng quà các anh bộ đội Đồn Biên phòng Cầu Xóm Bóng thành phố Nha Trang và thăm gia đình cơ sở cách mạng tại địa bàn Thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương
Tại đây, thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe các chiến sĩ bộ đội cụ Hồ kể chuyện về quá trình hình thành và phát triển của lực lượng Bộ đội Biên Phòng, những câu chuyện về phòng chống tội phạm mà lực lượng bộ đội phá án thành công góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên phố biển Nha Trang.
Buổi giao lưu còn thắt chặt thêm tình quân, dân khi những lời ca tiếng hát ngân vang chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà tri ân đến cụ Nguyễn Thị Guỗi là người có công cách mạng tại Thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương.
Những hoạt động tri ân chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng của thầy và trò Trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó, góp phần đẩy mạnh giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng đến các em học sinh./.

 
Tin liên quan
Video
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 194598
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách