Chào mừng đến với website trường tiểu học Vĩnh Phương 2 - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  07/10/2022 08:20        

TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯƠNG 2 HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Thực hiện công văn số 217/LĐ ngày 28 tháng 9 năm 2022 của Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang về việc tổ chức  hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “ Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid -19 ” Trường Tiểu học Vĩnh Phương 2, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức tuần lễ học tập suốt đời bằng những hoạt động thiết thực và hiệu quả với sự tham gia nhiệt tình của giáo viên và học sinh toàn trường.

          Giờ ra chơi, giáo viên và học sinh cùng tham gia đọc sách tại thư viện trường, tại lớp học và góc thư viện xanh với không gian mở ngoài trời thoáng đãng.

          Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 đã lan tỏa tinh thần đam mê đọc sách đối với thầy cô giáo và các em học sinh trong việc tiếp nhận nhiều kiến thức bổ ích từ sách nhằm ứng dụng vào thực tế trong công tác dạy và học của thầy và trò. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc và tinh thần tự học, tự nghiên cứu của mỗi thầy cô giáo và các em học sinh của trường Tiểu học Vĩnh Phương 2./.

               

                                       

 

                            

 
Tin liên quan
Video
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 194598
Số người trực tuyến
   Hiện có: 1   Khách