23/01/2024 10:12        

Tuyên truyền “Phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử và phòng chống xâm hại trẻ em”

Sáng ngày 22/01/2024 Trường THCS Mai Xuân Thưởng đã tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền “Phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử và phòng chống xâm hại trẻ em” cho hơn 950 học sinh khối 7, 9 nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền đồng chí Phạm Thanh Hà – phó trưởng phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Khánh Hòa đã nêu lên thực trạng, cách nhận biết và tác hại của thuốc lá điện tử đối với các em học sinh; đa phần thuốc lá điện tử có chứa Nicotine - chất gây nghiện cao, là nguyên nhân gây các bệnh tim mạch, hô hấp, tiêu hóa và ung thư, sử dụng nicotine quá liều gây ngộ độc, nghiện nicotine là một trong những nguyên nhân gây các bệnh tim mạch, đột quỵ. Đồng thời cũng nêu rõ các mối nguy hại về việc ma tuý ngụy trang bằng thuốc lá điện tử nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh trong việc cẩn thận với các loại đồ ăn, thức uống không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường hiện nay.

Bằng cách thức tuyên truyền trực quan, sinh động đồng chí Phạm Thanh Hà cũng đã truyền tải đến các em học sinh những quy định của pháp luật có liên quan đến hành vi bạo lực xâm hại trẻ em và những giải pháp nhằm hạn chế sự gia tăng của bạo lực xâm hại trẻ em cho cán bộ giáo viên và các em học sinh. Đồng thời, trực tiếp trao đổi một số kỹ năng xử lý tình huống khi có tình trạng bạo lực xâm hại trẻ em, bạo lực học đường xảy ra. Qua đó trang bị cho các em học sinh các kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân, tránh việc bị lạm dụng xâm hại cũng như các kỹ năng giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong môi trường học đường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa:

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người, TV và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người, cây và văn bản cho biết 'LỚP9 LỚP LỚP9 LỚP'Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'TẤT CẢ vì HỌC SINH THÂN YÊU ニ আ LỚP92 LỚP'Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

 
Tin liên quan
Tuyên truyền "Vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm"
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024
Ngoại khóa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh.
Gặp mặt tuyên truyền hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.
Bồi dưỡng cảm tình Đoàn năm học 2023 - 2024” cho 55 bạn học sinh ưu tú có nguyện vọng và đủ điều kiện được đứng vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
CỔNG TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG
Kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng "Tuần lễ áo dài"
Hội khỏe Phù Đổng TP. Nha Trang
TUYÊN TRUYỀN “ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG ”
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung.
Áp phích truyền thông về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trường học
Hội thi Hùng biện tiếng anh dành cho ban chỉ huy liên đội Tỉnh Khánh Hòa 2023. Chúc mừng chiến thắng rực rỡ của em Khánh Vân.
Hội thi hùng biện tiếng anh dành cho ban chỉ huy đội tỉnh Khánh Hòa năm 2023.
Video tuyên truyền về Phòng, chống mua bán người năm 2023. - Video tuyên truyền Phòng chống tác hại thuốc lá, thuốc lá điện tử
Hoạt động hưởng ứng “ ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” trong ngành giáo dục năm 2023
THI SÁNG TẠO KHKT CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023-2024
Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường.
Tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 264178