Chào mừng đến với website trường tiểu học Vĩnh Phương 2 - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  25/12/2023 10:52        

TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯƠNG 2 TỔ CHỨC LỄ RA MẮT TỔ TỰ QUẢN MÔ HÌNH “ CỔNG TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG ”

Trong thời gian qua, trên đất nước ta, tai nạn giao thông đã xảy ra ngày càng nhiều, xảy ra ở khắp các tỉnh thành từ thành thị đến cả ở những vùng nông thôn và nó đã trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Tai nạn giao thông không chỉ cướp đi nhiều sinh mạng của con người mà còn làm tàn phế, làm mất đi cuộc sống hạnh phúc của hàng ngàn, hàng vạn con người; việc vi phạm luật giao thông không chỉ xảy ra đối với nhiều đối tượng, nhiều thành phần trong xã hội mà ngay cả một bộ phận học sinh.

          Chính vì vậy việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông, nhằm xây dựng nếp sống văn hoá giao thông từ trong học sinh, ra toàn xã hội hiện nay là điều hết sức cần thiết. Để thiết thực hướng tới hưởng ứng tháng an toàn giao thông và giúp cho học sinh tiếp cận, tìm hiểu sâu về Luật giao thông đường bộ, đường thủy đồng thời vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông. Nhất là nạn ùn tắt giao thông trước cổng trường đang là vấn nạn nhức nhối. Để lập lại trật tự, an ninh trước cổng trường, vừa qua, nhà trường tổ chức lễ ra mắt Tổ tự quản “ Cổng trường An toàn giao thông” tại trường tiểu học Vĩnh Phương 2 với sự có mặt của đại diện cảnh sát Công an giao thông thành phố Nha Trang, đại diện công an Xã Vĩnh Phương, đại diện Chính quyền địa phương và đông đảo quý thầy cô giáo, học sinh toàn trường tham dự. Tại buổi lễ, thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe các cán bộ công an tuyên truyền về những quy định quy định pháp luật trong việc chấp hành An toàn giao thông khi tham gia giao thông và một số kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy.

          Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tiến hành ra mắt mô hình tổ tự quản “ Cổng trường an toàn giao thông ” nồng cốt là các giáo viên đoàn viên Chi đoàn Tiểu học Vĩnh Phương 2. Nhân dịp này, các đại biểu đã trao tặng đến các em học sinh lớp 1 những chiếc mũ bảo hiểm của công ty Hon da Việt Nam tài trợ. Lễ ra mắt Tổ tự quản “ Cổng trường An toàn giao thông” tại trường tiểu học Vĩnh Phương 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp, qua đó góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm về An toàn giao thông trong mỗi thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường./.

 
Tin liên quan
Video
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 194598
Số người trực tuyến
   Hiện có: 0   Khách