08/09/2022 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TỔ CHỨC VUI TÊT TRUNG THU NĂM 2022

HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN - VUI TẾT TRUNG THU 2022

      Tết Trung thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam, được công nhận là “Tết thiếu nhi”, nên vào dịp này, trên đường phố người ta thường thấy rất nhiều đèn lồng, đèn ông sao, trống, mặt nạ, đầu sư tư… đều là những món đồ chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, Trung thu cũng là tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi nó mang cho mình nguồn gốc cũng như ý nghĩa đầy thú vị.

    Giáo dục ý nghĩa ngày tết trung thu cho học sinh, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh trong dịp Tết Trung thu năm 2022, Ngày 8/9/2022, Chi đoàn phối hơp với Liên đội tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu.

     Các bạn học sinh được trải nghiệm trong Hội thi làm lồng đèn, Trưng bầy mâm cỗ Trung thu và đặc biệt được gặp gỡ, giao lưu với Chị Hằng, chú Cuội. Và vui vui khi các em được tham gia hoạt động diễn ra tại lớp, các em háo hức được tham gia các trò chơi, múa hát và phá cỗ. Kết thúc là màn rước đèn từ trên lớp đi xuống cổng trường.

     Trung thu 2022 khép lại, chúc các bạn nhỏ luôn chăm ngoan học giỏi. Hẹn gặp lại các bạn vào Trung thu năm sau 2023!

 

 

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, hoa, ngoài trời và văn bản cho biết 'OPPOA5 2020 ©TIỂU HỌC TÂN TÂNLẬP LẬP 09/08:06:31'

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và đang đứng

Không có mô tả ảnh.