16/11/2019 09:42        

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NGUYÊN 1 TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI, CẤP DƯỠNG GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC: 2019 – 2020

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NGUYÊN 1 TỔ CHỨC HỘI THI

GIÁO VIÊN GIỎI, CẤP DƯỠNG GIỎI CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC: 2019 – 2020

 

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 của ngành giáo dục đào tạo.

Từ ngày 05/11 đến 14/11 Trường mầm Non Vĩnh Nguyên 1 tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi cấp trường. Hội thi có 19 giáo viên và 7 cấp dưỡng tham gia với 2 phần thi lý thuyết và thực hành.  

Các tiết dạy của giáo viên tham dự hội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế đến công tác chuẩn bị và sử dụng các phương tiện dạy học, các thí nghiệm thực hành. Nhiều tiết dạy thể hiện được tinh thần đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá ở chiều sâu; mạnh dạn thể nghiệm những phương pháp dạy học mới, thể hiện qua việc lựa chọn đề tài có nhiều sáng tạo, xác định yêu cầu phù hợp với khả năng của trẻ ở từng hoạt động. Các tiêt dạy đã tổ chức hoạt động trên cơ sở lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ được trải nghiệm, thực hành kỹ năng, tham gia vào hoạt động tích cực có hiệu quả. Kết quả 100% giáo viên và nhân viên cấp dưỡng được xếp loại khá - giỏi trong đó có 2 giáo viên và 1 cấp dưỡng đạt xuất sắc, 14 giáo viên và 4 cấp dưỡng đạt giỏi.

Hội thi đã thực sự trở thành ngày hội chuyên môn của giáo viên và nhân viên cấp dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên thể hiện tài năng sư phạm, trao đổi, học hỏi những vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận những phương pháp dạy, những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại trong giáo dục. Đồng thời hội thi cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở trường từ đó nhân rộng điển hình, phổ biến kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong phương pháp giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của nhà trường.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3126443
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách