14/10/2019 14:29        

HỌC SINH NGUYỄN TRẦN PHA LÊ, TRƯỜNG THCS THÁI NGUYÊN GIẢI NHẤT CUỘC THI SÁNG TÁC NHÂN VẬT SIÊU ANH HÙNG

HỌC SINH NGUYỄN TRẦN PHA LÊ, TRƯỜNG THCS THÁI NGUYÊN GIẢI NHẤT CUỘC THI SÁNG TÁC NHÂN VẬT SIÊU ANH HÙNG

Sáng ngày 12/10/2019 tại Hà Nội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất Cuộc thi Sáng tác nhân vật siêu anh hùng đẩy lùi thiên tai và biến đổi khí hậu do UNICEF, Tổng cục Phòng chống thiên tai và Hội đồng Đội Trung ương phát động cho em Nguyễn Trần Pha Lê, học sinh lớp 8/5 trường THCS Thái Nguyên, thành phố Nha Trang.

Vượt qua hơn 16,000 bài thi của trẻ em từ 10-15 tuổi trên khắp Việt Nam tham gia. Bức tranh của em đã được chọn là 9 tác phẩm xuất xắc nhất để vào tiếp vòng bình chọn trên mạng xã hội của UNICEF Việt Nam, với số phiếu bình chọn là 3849, em đã giành giải nhất. Trong thời gian tới, em sẽ được làm việc với nghệ sỹ truyện tranh và nhóm chuyên gia để chuyển thể Super Artist thành truyện tranh hoặc phim hoạt hình.

Nhân vật Super Artist (Siêu nghệ sỹ) do em Pha Lê sáng tác có sức mạnh siêu phàm hàn gắn môi trường bằng chính bút vẽ của mình. Super Artist sử dụng sức mạnh siêu phàm để tạo ra nhiều cây cối, đẩy lùi thế lực đen tối và tạo ra nhiều nhà hoạt động môi trường đi khắp nơi trên thế giới giúp giải quyết các vấn đề về môi trường và làm cho trái đất tươi đẹp hơn.

 

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3127034
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách