13/09/2019 17:23        

TRƯỜNG MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM HỌC: 2019– 2020

 

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ trong toàn trường nhân dịp Trung thu, đồng thời góp phần giáo dục lễ hội truyền thống cho trẻ.

Vào lúc 16 giờ ngày 12/9/2019, Trường Mầm non Hướng Dương phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức hoạt động “Bé vui đón trung thu”.

Ngày hội bé vui đón trung thu được tiến hành gồm hai phần “Thi làm lồng đèn” và “ Hoạt cảnh Chú Cuội chơi trăng, văn nghệ , xem múa lân, rước đèn và phá cỗ Trung Thu”.

Hoạt động “Thi làm lồng đèn”

Hoạt động “Thi làm lồng đèn” với sự tham gia của 100% các nhóm lớp. Trong hoạt động này, giáo viên các lớp phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh và trẻ cùng nhau tạo nên những chiếc lồng đèn đầy màu sắc và hình dạng khác nhau đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho cháu trong ngày tết trung thu.

Hoạt động “Hoạt cảnh Chú Cuội chơi trăng, văn nghệ , xem múa lân, rước đèn và phá cỗ Trung Thu”

Dưới sự hướng dẫn của chú Cuội, chị Hằng, các cháu đã thưởng thức hoạt cảnh Chú Cuội chơi trăng và xem các tiết mục văn nghệ về ngày tết trung thu; Giải câu đố vui, của chú Cuội, chị Hằng.

Sau buổi giao lưu các cháu được xem múa lân, nhảy múa với ông địa trong niềm vui, niềm phấn khởi. Cuối cùng trẻ được rước đèn, phá cỗ cùng chú cuội, chị hằng.

Ngày hội trăng rằm đã để lại cho các cháu nhiều ấn tượng tốt đẹp về ngày tết đoàn viên của tất cả mọi người trên tổ quốc.

 
Danh mục
Liên kết banner
Liên kết web
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 3155370
Số người trực tuyến
   Hiện có: 15   Khách