29/05/2023 08:27        

BÁO CÁO ĐIỂN HÌNH TIẾN TIẾN

NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIẾN TIẾN
TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC
TRƯỜNG THCS MAI XUÂN THƯỞNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 Trong những năm qua, cùng với việc đổi mới nội dung, hình thức thi đua, ngành giáo dục đã phát động nhiều phong trào thiết thực nhằm nâng cao và phát triển chất lượng giáo dục. Các phong trào “Hai không”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đã thực sự ngấm vào nhận thức, hành động của mỗi giáo viên. Đã có rất nhiều tấm gương thầy, cô tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ ở khắp mọi miền của Tổ quốc. Hòa vào không khí thi đua Dạy tốt- Học tốt đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trường THCS Mai Xuân Thưởng cũng có nhiều tấm gương tiêu biểu trong công tác dạy và học. Điển hình như:

1. Cô Võ Thị Hồng Hiền, giáo viên Ngữ Văn.

          Là một giáo viên trẻ luôn năng động, nhiệt tình trong công việc. Với lòng yêu nghề, tinh thần ham học hỏi, cô tích cực tham gia các đợt thao giảng, hội giảng, dự giờ đồng nghiệp để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Ngoài ra, cô còn là một bí thư Đoàn trường năng động, sáng tạo, nhiệt huyết đưa phong trào đoàn trường đi lên, có nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa.

         Các cô với hoạt động của Chi đoàn trường trong Hội trại 26 - 3

         Cô cũng đạt nhiều thành tích nổi bật trong quá trình công tác như: Năm học 2020-2021, 2021-2022 cô là Giáo viên dạy giỏi cấp trường và đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; được Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Giáo dục và Đào tạo năm học 2021-2022; năm học 2022-2023 cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

2. Cô Nguyễn Thị Sao Mai giáo viên Hóa học

          Vào ngành năm 2013, công tác tại trường THCS Bạch Đằng (đảo Trí Nguyên), cô không ngại khó, ngại khổ đem từng con chữ đến các em vùng hải đảo xa xôi. Đến năm 2017, cô chuyển công tác về trường Mai Xuân Thưởng. Dù công tác ở đâu, trên cương vị gì cô cũng hết sức, hết lòng vì học sinh thân yêu. Trong quá trình công tác cô cũng đạt nhiều thành tích như: Năm 2014, cô đạt giải B hội thi kể chuyện theo tấm gương đạo đức HCM của PGD, nhận giấy khen của Ban Chấp hành liên đoàn lao động TP Nha Trang. Năm 2023, nhận giấy chứng nhận giáo viên giỏi TP; Tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa học của trường tham gia thi hsg cấp TP: có HS đạt giải Nhì, giải Ba cấp TP.

3. Cô Nguyễn Thị Hồng Thắm, giáo viên tiếng Anh

          Cô cũng là một trong số những tấm gương tiêu biểu về phong trào Dạy tốt- Học tốt. Là một giáo viên trẻ, cô công tác tại các trường THCS Lê Văn Tám, Cao Văn bé (thuộc huyện Khánh Vĩnh), đến năm 2020 cô về trường Mai Xuân Thưởng công tác và đạt các thành tích tiêu biểu như: Giấy khen của chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, Giấy chứng nhận giáo viên giỏi TP.

5. Cô Trần Thị Linh, giáo viên Toán.

 Từ năm 2012 đến 2017 cô công tác tại trường THCS Lê Thánh Tông - Ninh Hoà. Năm 2017 đến 2018 công tác tại trường THCS Cao Thắng và 2018 đến nay công tác tại trường THCS Mai Xuân Thưởng. Trong những năm dạy học, cô đều được danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. Trong năm 2023, cô đã nhận được giấy chứng nhận gv dạy giỏi cấp thành phố.

5. Cô Nguyễn Thị Hằng Thùy, giáo viên Âm nhạc

 Tham gia công tác giảng dạy từ 2006, cô có 14 năm công tác tại trường THCS Bạch Đằng (đảo Trí Nguyên). Từ 2020, cô chuyển công tác về trường THCS Mai Xuân Thưởng. Trong quá trình công tác, cô đã đạt những thành tích nổi bật như: năm 2010,  Giải B hội thi làm đồ dùng dạy học cấp TP; Giải C hội thi làm đồ dùng dạy học cấp Tỉnh; năm 2023, nhận giấy chứng nhận giáo viên giỏi môn Âm nhạc cấp TP; tham gia luyện tập học sinh đi thi Tiếng hát học đường, đạt giải C cấp TP.

          Với những thành tích nổi bật của các thầy, cô giáo ưu tú, nhiệt huyết, tài năng, trong tương lai trường THCS Mai Xuân Thưởng sẽ là một trong những ngôi trường đi đầu trong công tác giảng dạy khu vực phía Bắc Nha Trang nói riêng, tỉnh Khánh Hòa nói chung.

                   Các cô trong ngày Tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

 
Tin liên quan
CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024)
Rực rỡ Hội chợ “Xuân yêu thương” Tết Giáp Thìn 2024 trường THCS Mai Xuân Thưởng – Nha Trang
Lễ Sơ kết học kỳ I - năm học 2023 - 2024
Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam và 34 năm ngày Hội Quốc Phòng toàn dân.
Trường THCS Mai Xuân Thưởng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Công đoàn trường THCS Mai Xuân Thưởng tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt nam 20/10
Hội thi tìm hiểu Di sản văn hóa thành phố năm 2023.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024
VỀ THĂM TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS BA CỤM NAM HUYỆN KHÁNH SƠN
TRƯỜNG MAI XUÂN THƯỞNG TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023
HỘI TRẠI “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
TRIỂN LÃM SỐ VỀ HOÀNG SA, TRƯỜNG SA – NHỮNG BẰNG CHỨNG LỊCH SỬ VÀ PHÁP LÝ
Tuổi hoa : XUÂN YÊU THƯƠNG
HỘI CHỢ XUÂN QUÝ MÃO.
THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI VIỆT NAM.
Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Liên đội trường THCS Mai Xuân Thưởng thắp hương, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ Hòn Dung - Vĩnh Hải
Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2022).
Hội thi tiếng anh online tỉnh Khánh Hoà năm 2022
Liên Đội Trường THCS Mai Xuân Thưởng tổ chức cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật.
TRUNG THU 2022 TRƯỜNG THCS MAI XUÂN THƯỞNG
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 264178