Thứ Sáu, 26/04/2024 17:34
Chào mừng đến với website trường THCS Nguyễn Viết Xuân - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  05/09/2020 00:00        

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

Mùa hè chính thức đã kết thúc và năm học mới lại bắt đầu! Hôm nay ngày 5/9, hàng chục triệu học sinh trên cả nước đã chính thức được tổ chức lễ khai giảng cho năm học mới 2020-2021.

Khác mới mọi năm, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới đảm bảo an toàn cho tất cả học sinh và giáo viên. Công tác phòng tránh dịch vẫn được thực hiện: tổ chức đo thân nhiệt, yêu cầu học sinh 100% đeo khẩu trang trước khi bước vào cổng và suốt buổi lễ. 

Chào đón các học sinh lớp 6 vừa chập chững bước vào ngôi trường mới

Chuẩn bị để thực hiện Nghi lễ Chào Cờ

Các học sinh nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang trong buổi lễ khai giảng đầu năm học mới

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong sự trang nghiêm của các Cán Bộ - Công Nhân Viên, quý vị Đại Biểu cùng toàn thể các em Học Sinh trường THCS Nguyễn Viết Xuân

Thời gian của buỗi lễ khai giảng được tinh giản chỉ trong thời gian 45 phút với những nghi thức sau: Đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường, bế mạc.

Cuối buổi lễ là tiếng trống trường báo hiệu năm học mới bắt đầu của Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Văn Hoà. Cảm xúc dâng trào trong lòng các cô cậu học trò và thầm hy vọng một năm học mới đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

 
Video
Lịch công tác tuần
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 39750
Số người trực tuyến
   Hiện có: 1   Khách