Thứ Bảy, 27/04/2024 01:48
Chào mừng đến với website trường THCS Nguyễn Viết Xuân - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  10/04/2020 09:17        

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, Thôn Văn Đăng, Xã Vĩnh Lương, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà.

Trường có Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, Công Đoàn cơ sở, BCH Đoàn TNCS HCM và Ban chỉ huy Liên đội, 01 tổ văn phòng, 04 tổ chuyên môn. Năm học 2019-2020 trường có 54 CB, GV, NV và 925 học sinh. Đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, thiết tha yêu nghề đạt chuẩn về đào tạo, trong đó có 78% giáo viên có trình độ trên chuẩn. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi các cấp, giáo viên mạng lưới chuyên môn của Phòng GDĐT. Tích cực đổi mới phương pháp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và lí luận chính trị, từng bước cải thiện chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục kĩ năng sống, rèn luyện nhân cách cho học sinh và tổ chức bồi dưỡng học sinh là nhiệm vụ hàng đầu được nhà trường quan tâm. Hàng năm, trường đều có học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp đạt gần 90%, có trên 65% học sinh đỗ vào các trường THPT (hệ công lập) của tỉnh.

Cơ sở vật chất nhà trường có đầy đủ phòng học, phòng làm việc, thư viện, phòng chức thực hành thí nghiệm, nhà thi đấu đa năng ... với các trang thiết bị khá hiện đại đáp ứng yêu cầu dạy và học.

Được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các cấp, các  ngành, chính quyền và nhân dân địa phương cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhiều năm qua nhà trường không ngừng lớn mạnh về mọi mặt.

Nhà trường không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, tự tin, đoàn kết, chủ động, sáng tạo thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện chương trình giáo dục đào tạo giành nhiều kết quả tốt đẹp trong sự nghiệp "trồng người" xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân, góp phần “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” cho đất nước

 
Video
Lịch công tác tuần
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 39750
Số người trực tuyến
   Hiện có: 0   Khách