Chào mừng đến với website trường tiểu học Vĩnh Phương 2 - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  01/02/2021 14:36        

VÀI NÉT GIỚI THIỆU TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯƠNG 2

Trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 là ngôi trường công lập trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa, được thành lập theo Quyết định số : 840/QĐ-GD, ngày 21 tháng 8 năm 1992 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa. Trường tọa lạc tại địa chỉ :Thôn Đắc Lộc 1 – Xã Vĩnh Phương – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.

Là ngôi trường thuộc vùng ngoại ô Thành phố Nha Trang cách Trung tâm thành phố 13 km theo hướng Bắc – Nam. Trường có tổng diện tích là : 3782,5 m2  với các phòng làm việc, phòng học, nhà đa năng được trang bị sách, báo, tạp chí, trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo cho công tác dạy và học của nhà trường.

Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường gồm 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt trình độ đào tạo chuẩn và trên chuẩn, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Trải qua gần 29 năm hình thành và phát triển, trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 với sứ mệnh và tầm nhìn rộng hướng về tương lai là một tập thể đoàn kết, yêu nghề và mến trẻ, những năm qua nhà trường luôn đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn liền với thi đua dạy tốt, học tốt, nhiều tấm gương trong công tác phát huy thế mạnh sở trường của từng cá nhân đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường ngày một nâng cao rõ nét.

Kết quả đạt được :

Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu cơ quan văn hóa; tập thể lao động tiên tiến cấp thành phố, nhiều cá nhân điển hình tiên tiến, đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, giáo viên dạy giỏi cấp thành phố,đạt giải các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu pháp luật;học sinh thi đạt giải cấp thành phố và cấp tỉnh trong các cuộc thi olympic Toán,vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi Khánh Hòa, đạt huy chương đồng bộ môn aeropic trong Hội khỏe phù Đổng cấp Thành phố...Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2017.

Để đạt được những thành tích trên, nhà trường đã nhận được sự quan tâm từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang, sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Phương, tình cảm yêu mến hỗ trợ vật chất và tinh thần của quý bậc phụ huynh và những nỗ lực vươn lên của đội ngũ nhà giáo.

Trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 nguyện phấn đấu trở thành một nơi giáo dục tốt, được nhân dân, phụ huynh, học sinh tin tưởng, được hội đồng sư phạm đem hết khả năng góp phần chung vào sự nghiệp “ trồng người ”./.

 
Video
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 194598
Số người trực tuyến
   Hiện có: 0   Khách